Tổng đài IP là gì?
Tổng đài IP là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp, nó có khả năng tích hợp với các ứng dụng quản lý khác của doanh nghiệp như CRM, ERP….Chính vì vậy mà công ty chúng tôi muốn giới thiệu Tổng đài IP đến với quý khách hàng
Mô tả dịch vụ
Dịch vụ Tổng đài IP là dịch vụ cho phép khách hàng thiết lập một tổng đài điện thoại với chi phí thấp vì không cần phải trang bị một tổng đài PSTN truyền thống. Khách hàng có thể tận dụng hệ thống mạng LAN nội bộ sẵn có của mình để thiết lập một tổng đài ảo có đầy đủ các chức năng của một tổng đài thông thường. Bên cạnh đó tổng đài ảo còn có thêm các chức năng thông minh khác như: Immediate Divert đến Voice Mail, Multiple Calls trên Line, Direct Transfer, Call Join, Call Park, Call Back.
Dịch vụ tổng đài ảo là nhu cầu thiết yếu của thị trường hiện nay, nó rất cần thiết với các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn xây dựng một trung tâm dữ liệu văn phòng ảo tương đối hoàn chỉnh, với mức chi phí hợp lý và đạt hiệu quả cao.
Đối tượng khách hàng
– Dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu liên lạc viễn thông, nhưng không muốn đầu tư tổng đài và quản lý.
– Có nhiều bộ phận hoạt động ở các địa điểm khác nhau.
– Khách hàng sử dụng Văn Phòng Ảo
– Muốn ứng dụng CNTT trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình và trang bị Tổng đài IP để đáp ứng nhu cầu đó.
Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giải pháp tổng đài IP:
– Cắt giảm chi phí đầu tư tổng đài.
– Quản lý được việc liên lạc thông tin một các hiệu quả nhất bằng cách kết hợp mã gọi.
– Mô hình này cho phép khách hàng:
+Gọi điện giữa các IP phone trong cùng một chi nhánh và gọi điện giữa các IP phone ở các chi nhánh khác nhau của một Công ty hoàn toàn miễn phí.
+ Gọi điện giữa các IP phone của các Công ty khác nhau (có sử dụng dịch vụ này) hoàn toàn miễn phí
+ Gọi điện từ IP phone đến một số điện thoại bất kỳ (cố định, di động) thuộc mạng PSTN tại Việt Nam
+ Gọi điện từ mạng PSTN đến IP phone.
+ Sử dụng được các chức năng của một tổng đài VOIP hiện đại
+ Đầu số vẫn cố định dù thay đổi vị trí đặt văn phòng công ty.